Old RG III có được hoàn thiện cho Redskins và Tương lai của họ không?

Với tất cả những cuộc bàn tán gần đây với Redskins nói rằng họ sẽ chơi QB Kirk Cousins ​​thay vì Robert Griffin III trong 3 trận cuối cùng của mùa giải 2013. Không chỉ ngồi yên mà còn bị ngừng hoạt động trong 3 trận gần đây. Tất nhiên, dường như rõ ràng là nhiều hơn những gì chúng ta nhận được từ phần đầu của câu chuyện. Nếu thực tế anh ấy phải ngồi ngoài vì lý do sức khỏe thì được thôi, hãy để đứa trẻ nghỉ ngơi, mùa giải sắp kết thúc, nhưng tôi không thể không đặt câu hỏi về lý do thực sự cơ bản tại sao điều này lại đi xuống.

Nó mang lại lợi ích gì cho Skins? Họ được giới thiệu Kirk Cousins ​​​​để giao dịch. Điều mà tôi tin rằng sẽ mang lại cho họ nhiều giá trị hơn mức xứng đáng để họ tiếp tục phát triển.

Cousins ​​​​chắc chắn là một QB có năng lực, và cầu thủ 24 tuổi này đã chứng tỏ rằng anh ấy là một người chuyền bóng giỏi mà nhiều đội có thể sử dụng.cược.2up xã hội

Washington thiếu rất nhiều thứ trong đội đó nên tất cả điều này đều được chuyển cho RGIII. Vâng, chắc chắn là chơi kém rồi, có phải năm thứ 2 đã thất vọng không? Vâng, anh ấy đã bị mắc kẹt với nó. Tất nhiên sẽ có nhiều người cảm thấy chúng ta có thể nhìn thấy nhiều đứa trẻ khác ra sân cùng anh ấy, nhưng Griffin đã gặp một chấn thương khá nặng nề và tôi không tin rằng anh ấy sẽ khỏe mạnh trong năm nay.

Tôi chắc chắn không nghĩ anh ấy được đánh giá quá cao và chỉ là một sự may mắn, tôi vẫn tin rằng anh ấy có một tương lai vững chắc ở mình, năm ngoái anh ấy đã chơi quá xuất sắc. Những người chấp điểm hấp dẫn nhất trong thể thao Hoa Kỳ. Các lựa chọn thể thao miễn phí VegasTopDogs.com là công ty dẫn đầu được công nhận trong ngành thông tin thể thao và cá cược thể thao. Thông tin thể thao, kinh nghiệm, kiến ​​thức về cờ bạc và vô số mối liên hệ đã khiến VegasTopDogsin trở thành ngành dành cho người khuyết tật thể thao. Với sự chính xác và điềm tĩnh trong năm đầu tiên, anh ấy đã khiến mọi người ngạc nhiên về sự kiên nhẫn và khả năng chơi tuyệt vời của mình. Và Griffin thực sự không có nhiều thứ xung quanh anh ta về khả năng tấn công. Đúng Shanahan, là anh chàng RB kỳ diệu, tất cả chúng ta đều biết điều đó, và anh ấy đã giành được huy chương vàng một lần nữa với Alfred Morris với 2640+ YD trong 2 mùa giải đầu tiên cho vòng 6 (thứ 173 tổng thể) dự thảo RB từ Florida Atlantic. Vì vậy, trò chơi chạy cũng ổn, nhưng WR cho Griffin là ai? Thật sự? Pierre Garcon? Nhìn chung thì anh ấy có thể chấp nhận được, còn Santana Moss đã 34 tuổi và không còn lối chơi tách biệt nào nữa. Và nếu hàng công không hiệu quả thì họ có hàng phòng ngự tệ hại, đã cho phép ghi hơn 31 điểm trong mùa giải này.cược.2up xã hội

Tất nhiên, sự sụt giảm ở năm thứ 2 đã ảnh hưởng đến người chơi trong nhiều năm và có vẻ như việc ai đó bị ảnh hưởng về số lượng là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, việc anh ấy đến đây khi chưa lành hẳn, điều đó là hợp lý. Hàng phòng ngự có nhiều cơ hội hơn để xem điểm mạnh của anh ta là gì và khi bạn nổi tiếng với tốc độ nhanh chóng khi mọi thứ đổ vỡ và bánh xe của bạn bị san phẳng, bạn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều đến những gì bạn có thể đạt được trên sân lúc đó.

Skins sẽ không lọt vào vòng loại trực tiếp, tại sao không cho anh ta ngồi yên, để anh ta nghỉ ngơi và tự mình đứng thẳng? Anh ấy là QB nhượng quyền thương mại của họ, điều này không thay đổi. Người có nhiều khả năng sẽ thay đổi nhất là huấn luyện viên trưởng, tôi chắc chắn hơn về điều đó. Điều lớn nhất mà RGIII cần làm là đầu tiên, giữ gìn sức khỏe và sau đó học cách trở thành một người lãnh đạo, không chỉ trên sân mà còn trong phòng thay đồ. Hãy chứng tỏ rằng anh ấy là đàn ông, vượt qua những người còn lại và vượt lên trên.

RGIII sẽ trở lại, tôi vẫn chưa từ chối anh ấy. Hãy cùng nhìn lại điều này vào năm tới và chúng ta sẽ thấy một RGIII khỏe mạnh sẽ ứng phó với nghịch cảnh như thế nào.cược.2up xã hội

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *